ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขาจะ “เกลียดมัน” หากความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับอำนาจการใช้จ่ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวกีฬา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขาจะ “เกลียดมัน” หากความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับอำนาจการใช้จ่ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวกีฬา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขาจะ “เกลียดมัน” หากความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับอำนาจการใช้จ่ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกมองว่าเป็นพวกที่เกลียดชังชาวต่างชาติ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนเกมที่เอาชนะซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ คล็อปป์กล่าวว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ Sheikh Mansour เป็นเจ้าของสามารถ “ทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการทางการเงิน”

บุคคลอาวุโสที่ซิตี้ไม่พอใจกับความคิดเห็นเหล่านั้นเป็นการส่วนตัว
เมื่อถูกถามว่าพวกเขาเป็น “คนต่างชาตินอกเขต” หรือไม่ คล็อปป์ตอบว่า: “ในกรณีนี้ ฉันไม่รู้สึกถึงมันเลย” เจอร์เกนส์ ครอป

เขากล่าวเสริมว่า: “ฉันรู้จักตัวเอง และคุณไม่สามารถตีสิ่งที่อยู่ห่างจากบุคลิกของฉันได้หลายไมล์

 

6

 

 

“ถ้าเป็นฉัน ฉันจำคำพูดไม่ได้ แบบนี้ฉันจะเกลียดมัน ฉันจะเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้”

คล็อปป์กล่าวว่าซิตี้เป็นหนึ่งในสามสโมสร ซึ่งรวมถึงปารีส แซงต์-แชร์กแมงของกาตาร์ และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีอำนาจการใช้จ่ายที่ไม่มีใครเทียบได้

และความรู้สึกท่ามกลางลำดับชั้นของเมืองก็คือความคิดเห็นเหล่านั้นช่วยจุดไฟให้เกิดความตึงเครียดในเกมวันอาทิตย์ที่เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมของเมืองกล่าวว่าเหรียญถูกโยนมาที่เขา ในขณะที่การเยี่ยมเยียนแฟน ๆ ร้องเพลง “เลวทราม” ซึ่งต่อมาถูกสโมสรแอนฟิลด์ประณาม

Eddie Howe ผู้จัดการทีม Newcastle ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าผู้คนควร “ระมัดระวังกับความคิดเห็นและความคิดเห็น” เมื่อตอบสนองต่อความคิดเห็นของ Klopp แต่คล็อปป์บอกว่าเขาเข้าใจผิดแล้ว

“ฉันได้พูดหลายครั้งในสิ่งที่เปิดกว้างเล็กน้อยสำหรับความเข้าใจผิด ฉันรู้แล้ว” คล็อปป์กล่าวเสริม

“ไม่ได้ตั้งใจ แค่บางครั้งคุณพูดบางอย่างและคิดว่า ‘โอ้ พระเจ้า! มันสามารถตีความได้แบบนี้!’ แต่นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาเหล่านี้ อย่างแน่นอน

“มันเริ่มต้นด้วยคำถาม (เกี่ยวกับวิธีแข่งขันกับซิตี้) และผมตอบไป และที่เหลือก็สร้างมันขึ้นมา” เขากล่าว เยือร์เกิน คล็อพ

“ฉันรู้ว่าฉันคิดอย่างไรและมองในแง่ดี และบอกว่าฉันเคารพในสิ่งที่พวกเขาทำมากแค่ไหน แต่ก็ยังไม่เหมาะกับบางคน”

การแข่งขันระหว่างสโมสรใหญ่ของอังกฤษไม่มีอะไรใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์
นึกถึง เฟอร์กูสัน-เวนเกอร์, เฟอร์กูสัน-เบนิเตซ, เฟอร์กูสัน-ดัลกลิช, มูรินโญ่-เวนเกอร์ ตอนนี้เรามีกวาร์ดิโอล่าและคล็อปป์ ยกเว้นเราไม่ได้จริงๆ

ย้อนเวลากลับไปในสมัยที่บาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และเยอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความเคารพซึ่งกันและกันเสมอมา ใช่ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าเมื่อทีมของพวกเขาพบกันเพราะพวกเขาเป็นความขัดแย้งครั้งใหญ่ในการแสวงหาเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด – แต่ระหว่างบุคคลนั้นมีความชื่นชมซึ่งกันและกัน

แต่มันจบลงที่นั่น

เหตุใดความรู้สึกไม่สบายจึงควรรุนแรงจึงอธิบายได้ยาก เป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลเป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม

แต่ดูเหมือนว่าไม่เพียงพอ

เป็นมุมมองที่ว่าอดีตอันรุ่งโรจน์ของลิเวอร์พูลหมายความว่าพวกเขาได้รับการยกย่องมากเกินไปหรือไม่? ความไม่สบายใจเกี่ยวกับรูปแบบการระดมทุนของเมืองเป็นสาเหตุของการปะทุระหว่างสโมสรหรือไม่?

Javier Tebas ประธานลาลีการณรงค์อย่างหนักและยาวนานกับ ‘สโมสรของรัฐ’ คำพูดของเขาโดยทั่วไปถูกนำไปใช้ตามมูลค่า

ยังมีมุมมองที่ City และ PSG ว่ามีวาระอยู่เบื้องหลังการวิจารณ์

 

ขอบคุณข่าว : www.harborgolfclubashtabula.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.stalbanscentre.org/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *