ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล ซุ่มเงียบ เตรียมคว้าตัวแข้งดาวรุ่ง เบน โด๊ค จากทัพดัง เซลติก

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล ซุ่มเงียบ เตรียมคว้าตัวแข้งดาวรุ่ง เบน โด๊ค จากทัพดัง เซลติก

 

ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล ซุ่มเงียบ สื่อดังเมืองผู้ดี ล่าสุด ได้ออกมารายงาน ข่าวกีฬา ว่าด้วยเรื่อง ลิเวอร์พูล เตรียมบรรลุข้อตกลง ในการคว้าตัว เบน โด๊ค นักเตะดาวรุ่งจาก เซลติก มาเข้าร่วมสังกัดแล้ว

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาเหล่าบรรดาสาวก หงส์แดง รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเนื่องจาก ดาวเตะวัย 16 ปี ถือเป็นนักเตะ ที่กำลังมีฟอร์ม อันร้อนแรงที่สุด ในตอนนี้ อีกทั้ง เขายังสร้างผลงานให้กับ เซลติก ทีมดังจากสกอตติช มาได้อย่างมากมายอีกด้วย

หลังจากที่ เขาเริ่มต้น เส้นทางอาชีพจาก ทีมอคาเดมี่ของ เซลติก จากนั้น เขาก็ถูกผลักดัน ให้มามีโอกาส เล่นกับทีมชุดใหญ่ และล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็สนใจที่จะคว้า นักเตะดาวรุ่งอย่าง เบน โด๊ค มาเข้าร่วมทีม ในซัมเมอร์นี้ อีกด้วยเช่นกัน

 

4

 

อีกทั้ง พวกเขาก็พร้อม ที่จะจ่ายเงินค่าชดเชย ให้กับทางด้าน เซลติก อีกด้วย หากว่าดีลดังกล่าวนี้ ผ่านไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตาม สำหรับ เบน โด๊ค ถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่น ที่น่าจับตามอง มากที่สุดคนหนึ่ง

และในขณะเดียวกัน เขาก็ได้รับความสนใจ จากหลายทีมดัง ของยุโรปอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจ ที่จะย้ายเข้ามา อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน รุ่นพี่ร่วมชาติอีกด้วย นั่นเอง

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ หงส์แดง ที่มีโอกาสได้ต้อนรับสมานชิกใหม่ ได้มาร่วมก๊วน ในถิ่นแอนฟิลด์ และถือเป็นการเสริมทัพ ที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้ทาง ลิเวอร์พูล ไปได้อีกระดับหนุ่ง หลังจากมีทีท่า ว่าจะเสียแข้งดังอย่าง บังโม ออกไปนั่นเอง

 

ขอบคุณข่าว : www.betway003.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.stalbanscentre.org

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *