ข่าวบอล ชัดเจน! “เลโอนาร์โด” ผอ. เปแอสเช ตอบสื่อ “โปเช็ตติโน่” ถูกโยงคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

ข่าวบอล เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงตอบสื่อเองแล้ว หลังมีข่าวลือหนักขึ้นเรื่อย ๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าดึงตัวกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปคุมทัพปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

ข่าวบอล “นับจากวันนี้ไป สัญญาฉบับปัจจุบันของ โปเช็ตติโน่ กับ เปแอสเช ก็เหลืออีกแค่ประมาณ 1 ปี 3 เดือน และสโมสรก็ยังไม่มีนโยบายจะเปลี่ยนเฮดโค้ชแต่อย่างใด” ตำนานปีกแซมบ้า กล่าวกับ ESPN

“นอกจากนี้เราก็ยังไม่เคยพูดคุยกับ ซีเนอดีน ซีดาน หรือคนอื่น ๆ ตามข่าวลือเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะตอนนี้ผู้จัดการทีมคือ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเขาคือ 1 ใน 5 กุนซือที่มีฝีมือยอดเยี่ยมสุดของโลก ณ ปัจจุบัน ยิ่งบวกกับความมุ่งมั่นทุ่มเทอันแรงกล้าแล้ว ผมมั่นใจว่าทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้แน่นอน”

“ผมเห็นเหมือนกับทุกคนนั่นแหละว่าชื่อของ โปเช็ตติโน่ มักจะถูกโยงเข้ากับทีมใหญ่จากพรีเมียร์เลก อังกฤษ และลาเลกา สเปน อยู่ตลอดเวลา แต่นั่นหมายความว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีทักษะระดับท็อปของโลกจริง ๆ”

“คำถามคือ เขาอยู่กับ เปแอสเช แล้วมีชีวิตที่ดีกว่าไหมทั้งในและนอกสนาม ? เขามีความสุขกับไลฟ์สไตล์ในปารีสแค่ไหน ? ผมกล้าตอบแทนได้เลยว่าใช่ทุกข้อ โอเค คนเรามันจะไปแฮปปี้ทุกวินาทีก็โอเวอร์เกินไปหน่อย แต่ถึงแม้จะมีเรื่องขัดใจบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่เคยเอ่ยปากเรื่องการย้ายทีมเลยสักครั้ง”

“ตอนย้ายเข้ามารับงานใหม่ ๆ อาจเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากสำหรับเขา แต่หลังจากที่อะไร ๆ มันเข้าที่เข้าทางแล้วทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเดือนก่อนดันติดโควิดอีกซึ่งมันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่จะมีข่าวลือแปลก ๆ เกิดขึ้นต่อเนื่อง”

“เขาบอกกับผมว่าไม่มีตัวแทนจากสโมสรไหนโทรหาเลย ขณะที่ทาง เปแอสเช เองก็ไม่ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องพวกนั้นด้วยเช่นกัน ฉะนั้นผมจึงต้องออกมายืนยันว่าอนาคตของ โปเช็ตติโน่ กับเรายังชัดเจนเหมือนเดิม”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.stalbanscentre.org/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *