ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “ช้างศึก”​ ซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์, “ธนวัฒน์” ตื่นเต้น ร่วมงาน “อุ้ม-เจ-มุ้ย”

ข่าวกีฬา “ช้างศึก”​ ซ้อมครั้งแรกที่สิงคโปร์, “ธนวัฒน์” ตื่นเต้น ร่วมงาน “อุ้ม-เจ-มุ้ย”

ข่าวกีฬา ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก​ที่สนาม ยี่ซุ่น สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ท่ามกลาง​อุณหภูมิ​ 27​ องศา ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565

สำหรับ ทัพช้างศึก เดินทางมาถึงสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม และต้องปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาล สิงคโปร์ ด้วยการกักตัว 1 วัน เพื่อรอผลตรวจหาเชื้อโควิด หลังเดินทางถึง โดย สตาฟฟ์ และนักกีฬาทั้งหมด มีผลตรวจออกมาเป็นลบ

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีนักเตะทั้งหมด 26 คน โดย ขาดแค่ เจนภพ โพธิ์ขี ที่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร, ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 6 ธันวาคม และ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะตามมาสมทบในวันที่ 12 ธันวาคม

ก่อนการฝึกซ้อม ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมทราบดีว่า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน สำคัญสำหรับแฟนบอลชาวไทย”

3

“ผมคิดว่านักเตะทุกคนต่างจะพยายามทำเต็มที่ในทุกๆ เกม ผมเองก็เช่นกัน ที่จะต้องการตอบแทนแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เคียงข้างทีมเสมอ”

“หลายคนอาจจะบอกว่า นี่คือทีมชาติไทยชุดที่ดีที่สุดชุดหนึ่ง ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องแสดงมันออกมาให้ทุกคนได้เห็นในสนาม”

“ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นร่วมกับทุกคน และอีกหลายคน ที่ผมยังไม่เคยเล่นกับพวกเขา”

“ผมมีความสุขมากครับ ที่จะได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ๆ หลายคนๆ ที่ยังไม่เคยได้สัมผัส ผมต้องการเรียนรู้จากพวกเขาเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้น”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.stalbanscentre.org

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *